Trang chủ >> Hội thi và giải thưởng >> THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT TỈNH HƯNG YÊN LẦN THỨ IV, NĂM 2022

THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT TỈNH HƯNG YÊN LẦN THỨ IV, NĂM 2022

09/12/2022 | 664

THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG

HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT TỈNH HƯNG YÊN

LẦN THỨ IV, NĂM 2022

        Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Hưng Yên được tổ chức 02 năm một lần, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sáng tạo trong lĩnh vực Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ thuộc mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh; tôn vinh sự đóng góp nổi bật của các tổ chức, cá nhân có những sáng tạo kỹ thuật phục vụ học tập, lao động sản xuất, đời sống, kinh tế, xã hội, quốc phòng và an ninh.

        Năm 2022, Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Hưng Yên lần thứ IV được tổ chức. Tính từ ngày phát động, triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi đến hết ngày 30/9/2022, Ban Thư ký và cơ quan thường trực của BTC Hội thi – Liên hiệp Hội tỉnh đã nhận và tổng hợp được 81 hồ sơ các đề tài, giải pháp tham gia Hội thi.

         Ban Thư ký Hội thi đã tiến hành đánh giá vòng Loại và phân loại hồ sơ theo các lĩnh vực dự thi, kết quả có 78/81 hồ sơ đủ điều kiện để vào vòng Sơ khảo và phân theo 06 lĩnh vực sau:

- Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông: 12 hồ sơ;

- Cơ khí, tự động hoá, xây dựng, giao thông vận tải: 17 hồ sơ;

- Vật liệu, hoá chất, năng lượng: 08 hồ sơ;

- Nông ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường: 07 hồ sơ;

- Y dược: 09 hồ sơ;

- Giáo dục và đào tạo: 25 hồ sơ                                                                

        Trên cơ sở đánh giá vòng Loại và báo cáo của Ban Thư ký, Hội đồng Giám khảo đã họp phân tổ chấm thi (theo lĩnh vực) và phân công nhiệm vụ cho các thành viên của Hội đồng chấm thi vòng Sơ khảo.

        Tại vòng Chung khảo, căn cứ Quy định chấm điểm và xếp hạng, và tổng hợp điểm của các tổ chấm thi, Hội đồng giám khảo tiếp tục xem xét, đánh giá, thảo luận giữa các thành viên trong cuộc họp ngày 22/11/2022. Hội đồng đã thống nhất xếp loại giải thưởng và báo cáo BTC Hội thi. Trên cơ sở đó, các giải thưởng Hội thi như sau (không có giải nhất):

  • Giải Nhì: 05 giải;
  • Giải Ba: 16 giải;
  • Giải Khuyến khích: 33 giải. (Có danh sách các giải pháp đạt giải đính kèm)

       Ban Tổ chức Hội thi trân trọng thông báo !

Danh sách giải thưởng Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật chi tiết xem tại đây


Các bài viết khác