Trang chủ >> Hoạt động liên hiệp hội >> CHI BỘ VĂN PHÒNG LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT TỈNH HƯNG YÊN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

CHI BỘ VĂN PHÒNG LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT TỈNH HƯNG YÊN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

27/06/2018 | 2508

Sáng ngày 17/5/2018, tại Hội trường Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hưng Yên( Liên hiệp hội), Chi bộ Văn phòng Liên hiệp hội tổ chức kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Tạ Thị Đức. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh( 19/5/1890-19/5/2018). Đồng chí Nguyễn Khắc Hào- Nguyên tỉnh ủy viên, chủ tịch Liên hiệp hội, đồng chí Ngô Hùng Mạnh- Bí thư chi bộ cùng các đồng chí trong chi bộ và khối văn phòng Liên hiệp hội tham dự Lễ kết nạp.

Phát biểu với chi bộ đồng chí Nguyễn Khắc Hào- Nguyên tỉnh ủy viên, chủ tịch Liên hiệp hội chúc mừng quần chúng ưu tú Tạ Thị Đức đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí nhấn mạnh việc được đứng trong hàng ngũ của Đảng là tiền đề, là động lực để đồng chí Đức cố gắng hơn nữa trong công việc cũng như trong xây dựng chi bộ để chi bộ văn phòng Liên hiệp hội ngày một vững mạnh hơn. Bên cạnh đó đồng chí còn lưu ý trong thời gian tới Chi bộ cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ và Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh: thực hành có hiệu quả nhiệm vụ tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng và trong công tác, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên; xây dựng đội ngũ cán bộ cơ quan đáp ứng yêu cầu tham mưu, phục vụ Ban Chấp hành, Ban Thường vụ.

LHH


Các bài viết khác